Thursday, January 31, 2013

Daniel Hyunoo Lachapelle

หนูน้อยคนนี้มีชื่อว่า "แดเนียล ฮยอนนู ลาชาเปลเล่" (Daniel Hyunoo Lachapelle) หรือจะเรียกชื่อเล่นสั้น ๆ ว่า "แดนนี่" โดย เจ้าหนูแดเนียลเกิดเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ.2549 และที่เห็นหน้าตาหนูน้อยหล่อแบบเอเชียนผสมกลิ่นอายของตะวันตกนั้น ก็เป็นเพราะเจ้าหนูเป็นลูกครึ่งอเมริกัน-เกาหลีนั่นเองคะ เมื่อถามถึงความโด่งดังของเจ้าหนูแดเนียล ก็ไม่ต้องพูดถึงเลยล่ะ เพราะตอนนี้เด็กชายคนนี้กำลังฮอตเอามาก ๆ เพราะความน่ารักหน้าใส จึงทำให้หนูน้อยมีงานโฆษณา และถ่ายแฟชั่นคุณหนู หลั่งไหลเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย รวมทั้งผลงานในรายการ Real kids story rainbow รายการเด็กของเกาหลีที่ผู้ชมติดกันตรึม นั่นก็เพราะบรรดาหนูน้อยแต่ละคนที่มาร่วมรายการนั้น น่ารักน่าหยิกทั้งนั้น



0 comments:

Post a Comment

Little Girl :))